Home » 2022 » Tháng Mười

Monthly Archives: Tháng Mười 2022

Sim bị khóa 2 chiều thì làm gì? Vì sao sim Viettel bị khóa 2 chiều

Sim bị khóa 2 chiều thì làm gì? Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng di động hiện nay. Trong quá trình sử dụng, quý khách hàng dễ xảy ra trường hợp sim bị khóa 2 chiều do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, làm thế nào để khắc phục thì chắc hẳn nhiều ... Read More »

Đăng ký gói cước ST150 Viettel ưu đãi 28GB data + Free gọi nội mạng

Nắm bắt được nhu cầu truy cập mạng và gọi thoại của khách hàng di động hiện nay, Viettel đã tung ra một số gói COMBO ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng data và gọi thoại. Và gói cước ST150 Viettel hiện đang là gói cước được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Đăng ký gói ST150 ... Read More »

Đăng ký gói 12ST70N Viettel nhận 1080GB thả ga dùng mạng cả năm

Truy cập mạng trên di động thường xuyên, quý khách hàng nên chọn đăng ký một gói cước 4G Viettel thật phù hợp để tiết kiệm. Và không phải tìm kiếm đâu xa đăng ký gói 12ST70N Viettel chính là giải pháp dành cho bạn. Chỉ với 1 cú pháp tin nhắn, quý khách hàng có đến 12 tháng truy ... Read More »

Đăng ký gói cước ST120U Viettel nhận 28GB Data chỉ 120K 1 tháng

Đăng ký gói cước ST120U Viettel miễn phí 28GB data tốc độ cao sử dụng truy cập Mobile Internet trên di động suốt 30 ngày với cước phí chỉ 120.000đ/tháng. Gói cước St120U của Viettel được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhưng chỉ dành cho những thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn mời đăng ... Read More »

Đăng ký gói HI20 Viettel chat Zalo, Viber, Moca, WhatsApp miễn phí data

Chat trên các ứng dụng Zalo, Moca, Viber, WhatsApp hoàn toàn miễn phí data khi đăng ký gói HI20 Viettel cho thuê bao di động của mình. Chỉ với 20.000đ đăng ký gói HI20 Viettel quý khách hàng có thể thả ga chat trên nhiều ứng dụng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng đăng ký ngay gói cước ... Read More »