Home » 2022 » Tháng Bảy

Monthly Archives: Tháng Bảy 2022

+5 Cách hủy nhạc chờ Viettel trên điện thoại nhanh nhất

Bạn muốn hủy nhạc chờ Viettel trên điện thoại nhưng loay hoay mãi vẫn không tìm được cách? Thao tác hủy nhạc chờ của Viettel cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn ngay trên chiếc điện thoại của mình là có thể dễ dàng hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel thành công. » Thông ... Read More »

Đăng ký thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Viettel giá cước 5.500đ/tháng

Bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi đến nào trong thời gian điện thoại khóa máy, hết pin, ngoài vùng phủ sóng; vậy thì đăng ký thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Viettel sẽ là giải pháp dành cho bạn. Với tính năng thông báo tất cả các cuộc gọi đến mà bạn đã bỏ lỡ khi điện ... Read More »

Viettel Money là gì? Đăng ký sử dụng Viettel Money có lợi ích gì?

Hệ sinh thái Viettel Money đã chính thức có mặt trên toàn quốc, mở ra công cuộc kiến tạo cho cuộc sống 4.0. Viettel Money được khai sinh dựa trên những tính năng có sẵn của ViettelPAY và phát triển thêm nhiều chức năng tiện ích khác. Với Viettel Money mọi giao dịch thanh toán sẽ trở nên dễ dàng ... Read More »

Cách kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký cho sim sử dụng

Viettel là nhà mạng mang đến cho quý khách hàng rất nhiều ưu đãi tuyệt vời từ các gói cước mà Viettel triển khai. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký cho sim sử dụng, bởi không phải gói cước Viettel nào cũng triển khai cho toàn bộ thuê bao. Việc cập nhật ... Read More »

+4 Cách khắc phục mạng 4G Viettel yếu đơn giản nhất

Mạng 4G Viettel yếu do nguyên nhân nào và cách khắc phục ra sao? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều bạn khi tình trạng mạng bỗng nhiên chập chờn ảnh hưởng đến việc chơi game, giải quyết công việc. Nếu bạn chưa tìm được nguyên nhân 4G Viettel bị chậm và cách khắc phục nhanh vấn đề này thì ... Read More »

Đăng ký gói MIMAX200 Viettel ưu đãi 15GB data 4G trọn gói chỉ 200.000đ

Đăng ký 4G Viettel trọn gói luôn là lựa chọn ưu tiên của người dùng di động, và trong đó việc đăng ký gói MIMAX200 Viettel được khách hàng Viettel ưu ái. Với cước phí phù hợp và dung lượng data khủng trọn gói, gói cước MIMAX200 Viettel sẽ giúp quý khách hàng có những trải nghiệm cực kỳ tuyệt ... Read More »

Đăng ký gói Mimax125 Viettel có ngay 8GB Data trọn gói chỉ 125.000đ

MIMAX125 Viettel là gói cước 4G Viettel trọn gói không giới hạn dung lượng sử dụng quen thuộc với nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua. Gói cước MiMAX125 của Viettel đem đến ưu đãi 8GB data sử dụng thả ga trong 30 ngày, với giá cước chỉ 125.000đ/tháng. Đặc biệt, khi quý khách hàng dùng hết 8GB trong ... Read More »

Cách kiểm tra sim đang dùng có đăng ký được gói V120 Viettel không?

Gói cước V120 Viettel là một trong những gói cước quốc dân được người dùng chọn lựa. Tuy nhiên, gói cước này có quy định đối tượng khách hàng đăng ký. Vậy làm thế nào để kiểm tra sim đang dùng có đăng ký được gói V120 Viettel không? Có rất nhiều cách để kiểm tra và ngay trong nội ... Read More »